Cyfarfodydd
NDM6675 Dadl: Adroddiad Blynyddol Estyn 2016-17
Mae'r dudalen hon yn cynnwys manylion am unrhyw gyfarfodydd a gynhelir lle bydd y mater yn cael ei drafod, neu unrhyw gyfarfodydd a gynhaliwyd lle cafodd y mater ei drafod. Mae hefyd yn cynnwys lincs i'r papurau, agendâu a chofnodion perthnasol.
Noder: Gall yr agenda ar gyfer cyfarfod newid ar fyr rybudd. Cyn ichi wneud unrhyw gynlluniau i ddod i gyfarfod Pwyllgor, gofynnwn i chi sicrhau nad yw'r eitem sydd o ddiddordeb i chi wedi cael ei symud, yn enwedig mewn achosion lle mae'r dyddiad ar gyfer y cyfarfod wedi'i nodi mwy nag wythnos o flaen llaw.
Cyfarfod: 19/04/2018 - Pwyllgor yr Economi, Seilwaith a Sgiliau - Y Bumed Senedd (Eitem 3)
- Gweddarllediad ar gyfer 19/04/2018 - Pwyllgor yr Economi, Seilwaith a Sgiliau - Y Bumed Senedd
- Trawsgrifiad ar gyfer 19/04/2018 - Pwyllgor yr Economi, Seilwaith a Sgiliau - Y Bumed Senedd
3 Llythyr oddi wrth Gadeirydd y Pwyllgor Plant, Pobl Ifanc ac Addysg at Weinidog y Gymraeg a Dysgu Gydol Oes ynghylch dysgu seiliedig ar waith
Dogfennau ategol:
Cofnodion:
3.1.1 Nododd y Pwyllgor y llythyr
Cyfarfod: 19/04/2018 - Pwyllgor yr Economi, Seilwaith a Sgiliau - Y Bumed Senedd (Eitem 3)
- Gweddarllediad ar gyfer 19/04/2018 - Pwyllgor yr Economi, Seilwaith a Sgiliau - Y Bumed Senedd
- Trawsgrifiad ar gyfer 19/04/2018 - Pwyllgor yr Economi, Seilwaith a Sgiliau - Y Bumed Senedd
3 Llythyr oddi wrth Weinidog y Gymraeg a Dysgu Gydol Oes at Gadeirydd y Pwyllgor Plant, Pobl Ifanc ac Addysg ynghylch dysgu seiliedig ar waith
Dogfennau ategol:
Cofnodion:
3.2.1 Nododd y Pwyllgor y llythyr
Cyfarfod: 18/04/2018 - Y Pwyllgor Plant, Pobl Ifanc ac Addysg - Y Bumed Senedd (Eitem 3)
- Gweddarllediad ar gyfer 18/04/2018 - Y Pwyllgor Plant, Pobl Ifanc ac Addysg - Y Bumed Senedd
- Trawsgrifiad ar gyfer 18/04/2018 - Y Pwyllgor Plant, Pobl Ifanc ac Addysg - Y Bumed Senedd
3 Llythyr gan Weinidog y Gymraeg a Dysgu Gydol Oes – Safon dysgu seiliedig ar waith yng Nghymru
Dogfennau ategol:
Cyfarfod: 06/03/2018 - Y Cyfarfod Llawn - Y Bumed Senedd (Eitem 8)
- Gweddarllediad ar gyfer 06/03/2018 - Y Cyfarfod Llawn - Y Bumed Senedd
- Trawsgrifiad ar gyfer 06/03/2018 - Y Cyfarfod Llawn - Y Bumed Senedd
Dadl: Adroddiad Blynyddol Estyn 2016-17
NDM6675
Julie
James (Gorllewin Abertawe)
Cynnig bod Cynulliad
Cenedlaethol Cymru:
Yn nodi adroddiad blynyddol Prif
Arolygydd Ei Mawrhydi dros Addysg a Hyfforddiant yng Nghymru ar gyfer 2016-17.
Gosodwyd
copi o’r adroddiad yn y Swyddfa Gyflwyno ar 25 Ionawr 2018.
Cyflwynwyd y gwelliant a ganlyn:
NDM6675 Rhun
ap Iorwerth (Ynys Môn)
Ychwanegu fel pwynt newydd ar ddiwedd y cynnig:
Yn nodi bod y Prif Arolygydd yn datgan yn yr
adroddiad bod “gwella’r cwricwlwm a phrofiadau dysgu disgyblion yn mynd
law yn llaw â gwella ansawdd addysgu. Mae gwella addysgu yn mynnu gwell
cymorth, dysgu proffesiynol a datblygiad staff ar gyfer athrawon presennol, yn
ogystal â recriwtio gwell ac addysg a hyfforddiant cychwynnol gwell”.
Cofnodion:
Dechreuodd yr eitem am 17.06
NDM6675
Julie James (Gorllewin Abertawe)
Cynnig
bod Cynulliad Cenedlaethol Cymru:
Yn
nodi adroddiad blynyddol Prif Arolygydd Ei Mawrhydi dros Addysg a Hyfforddiant
yng Nghymru ar gyfer 2016-17.
Gosodwyd copi o’r adroddiad yn y
Swyddfa Gyflwyno ar 25 Ionawr 2018.
Cyflwynwyd y gwelliant
a ganlyn:
NDM6675
Rhun ap Iorwerth (Ynys Môn)
Ychwanegu
fel pwynt newydd ar ddiwedd y cynnig:
Yn
nodi bod y Prif Arolygydd yn datgan yn yr adroddiad bod “gwella’r
cwricwlwm a phrofiadau dysgu disgyblion yn mynd law yn llaw â gwella ansawdd
addysgu. Mae gwella addysgu yn mynnu gwell cymorth, dysgu proffesiynol a
datblygiad staff ar gyfer athrawon presennol, yn ogystal â recriwtio gwell ac
addysg a hyfforddiant cychwynnol gwell”.
Derbyniwyd
y gwelliant yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.
NDM6675
Julie James (Gorllewin Abertawe)
Cynnig
bod Cynulliad Cenedlaethol Cymru:
1.
Yn nodi adroddiad blynyddol Prif Arolygydd Ei Mawrhydi dros Addysg a
Hyfforddiant yng Nghymru ar gyfer 2016-17.
2.
Yn nodi bod y Prif Arolygydd yn datgan yn yr adroddiad bod “gwella’r
cwricwlwm a phrofiadau dysgu disgyblion yn mynd law yn llaw â gwella ansawdd
addysgu. Mae gwella addysgu yn mynnu gwell cymorth, dysgu proffesiynol a
datblygiad staff ar gyfer athrawon presennol, yn ogystal â recriwtio gwell ac
addysg a hyfforddiant cychwynnol gwell.
Derbyniwyd
y cynnig fel y’i diwygiwyd yn unol â Rheol Sefydlog 12.36.